Seinni myndin

Ég er að velta fyrir mér hvort að ég sé sá eini sem að pirrast út af textanum undir seinni myndinni þar segir „Heidfeld á palli í Sepang, annað mótið í röð.“

En allir sem að fylgjast með þessu vita að þetta er ekki Heidfeld heldur Kimi Raikkonen.

Nei bara pæling.

kv.
Voldemort


mbl.is Räikkönen varð að hlífa mótornum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ágúst Ásgeirsson

Sæll Valdimar

Þarna er einfaldlega um pennaglöp að ræða af minni hálfu. Mannleg mistök í hraðanum, ótrúlegt alveg og vonandi fyrirgefanlegt! Athugasemd þín gaf mér færi á að laga þetta, þakka þér fyrir.

Með kveðju

Ágúst

Ágúst Ásgeirsson, 9.4.2007 kl. 07:46

2 Smámynd: Valdimar Guðmundur Þórarinsson

Ekki vandamálið. Og þó svo að ég sé mikil Raikkonen maður þá held ég að ég geti talað fyrir margra hönd og sagt þér að þér sé fyrirgefið.

kv.
V

Valdimar Guðmundur Þórarinsson, 9.4.2007 kl. 11:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband